Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đầu tư CIC và Công ty Cổ phần bất động sản CITYHOMES

Ngày 11/10/2021, tại tòa nhà CIC Tower – trụ sở văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư CIC đã diễn ra Lễ ký kết đối tác chiến lược hợp tác phân phối Dự án Shophouse và Khu nhà ở cao cấp CIC-Luxury Lào Cai giữa Chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần Đầu tư CIC (CIC Invest) và đại lý phân phối Công ty Cổ phần bất động sản CITYHOMES. Tham dự buổi lễ có: Ông Nguyễn Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT và ông Nguyễn Quyết Thắng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư CIC; bà Nguyễn Thị Thanh Tâm – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần bất động sản CITYHOMES cùng đại diện lãnh đạo các bộ phận của hai đơn vị.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược hợp tác phân phối Dự án Shophouse và Khu nhà ở cao cấp CIC-Luxury Lào Cai.

Tại lễ ký kết quan trọng này, đại diện Chủ đầu tư đã chia sẻ tâm huyết về việc kiến tạo nên một khu đô thị đẳng cấp tọa lạc tại Trung tâm Thành phố Lào Cai. Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng về sự hợp tác giữa hai bên và mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư, cơ hội sở hữu cho khách hàng và cư dân tương lai.

Đại diện Chủ đầu tư ông Nguyễn Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT chia sẻ.

Với đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, bề dày kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực tư vấn và phân phối các sản phẩm bất động sản, CITYHOMES được chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng” làm đối tác tư vấn và phân phối dự án CIC-Luxury Lào Cai – dòng sản phẩm nhà phố hạng sang, phù hợp an cư, nghỉ dưỡng, kinh doanh cũng như sinh lời bền vững.

Đại diện Công ty Bất động sản Cityhomes – Bà Nguyễn Thị Thanh Tâm phát biểu.

Là một trong những dự án nằm tại vị trí vàng của trung tâm thành phố Lào Cai, dự án được phát triển theo mô hình Khu đô thị cao cấp, CIC-Luxury đã và đang dần hiện lên kiêu hãnh trên trục đường Hoàng Liên – Lê Quý Đôn, sẵn sàng chào đón những chủ nhân tinh hoa đầu tiên.

Sự hợp tác lần này giữa Công ty Cổ phần Đầu tư CIC và Công ty Cổ phần bất động sản CITYHOMES sẽ góp phần tạo nên sự đột phá tại thị trường bất động sản Lào Cai trong phân khúc sản phẩm cao cấp.

Việc bắt tay với các đơn vị lớn, có tên tuổi được xem là bước đi đầy chiến lược của Chủ đầu tư CIC Invest nhằm mang đến thị trường bất động sản nói chung và thị trường bất động sản Lào Cai nói riêng một không gian sống trải nghiệm đầy ấn tượng và khác biệt. Dự án Shophouse và Khu nhà ở cao cấp CIC – Luxury Lào Cai được kỳ vọng sẽ góp phần không chỉ thúc đẩy sự phát triển sôi động của phân khúc bất động sản cao cấp tại Lào Cai mà còn nâng tầm cơ hội đầu tư, là điểm đến của những chủ nhân thành đạt, là hình mẫu của việc phát triển các khu đô thị trong tương lai của Lào Cai.