CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ CIC TIẾP TỤC CHƯƠNG TRÌNH CHUNG TAY CỨU TRỢ ĐỒNG BÀO CHỊU ẢNH HƯỞNG BÃO LŨ

Tiếp tục chương trình chung tay cứu trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bởi bão lũ, ngày 19/9, đoàn công tác Công ty Cổ phần Đầu tư CIC đã đến trao những phần quà ý nghĩa hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Mưa lũ gây ngập lụt, hư hỏng tài sản tại điểm trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên.

Chia sẻ với đoàn Công ty cổ phần đầu tư CIC, cô Nguyễn Kim Chi – Hiệu trưởng trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn – cho biết, trường có 3 điểm với hơn 180 các em học sinh trong đó có nhiều em thuộc diện hộ nghèo. Sau lũ, nhiều gia đình học sinh lại càng trở nên khó khăn hơn, phải rất lâu mới khắc phục được hậu quả của trận lũ.

Do ảnh hưởng của mưa lũ, các điểm trường cũng bị thiệt hại về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ đạc gần như bị hư hỏng, không thể sử dụng được. Hiện nay, còn 1 điểm trường không thể di chuyển đến tận nơi do mưa lũ gây ngập úng. Chung tay cùng thầy trò tường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên khắc phụ hậu quả do bão lũ, Công ty cổ phần đầu tư CIC đã trao gửi một số trang thiết bị học tập như ti vi, máy tính, bàn ghế, quần áo và chi phí hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt để đồng hành với các em trong quá trình học tập.

Xe tải vận chuyển đồ hỗ trợ tới điểm trường bị ảnh hưởng của bão lũ.

Trao những phần quà ý nghĩa đến các em các cháu học sinh tại trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn, Ông Thái Quang Thọ – đại diện công ty cổ phần đầu tư CIC động viên các em các cháu học sinh cũng như các thầy cô cố gắng vượt qua khó khăn, chung tay khắc phục hậu quả mưa lũ, tiếp tục sự nghiệp trồng người.

Đoàn công tác trao những phần quà ý nghĩa đến các em học sinh trường Tiểu học số 2 xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Ông Hoàng Quốc Bảo, Bí thư Huyện Ủy Bảo Yên tỉnh Lào Cai trực tiếp gửi thư cảm ơn, và lời cảm ơn chân thành tới đoàn Công ty cổ phần đầu tư CIC đã quan tâm, ủng hộ, chung tay góp sức cùng Huyện Bảo Yên, đồng hành cùng Huyện trong công tác khắc phục hậu quả sau bão lũ, sớm đưa người dân trở lại cuộc sống bình thường.Ông Hoàng Quốc Bảo, Bí thư Huyện Ủy Bảo Yên tỉnh Lào Cai trực tiếp gửi thư cảm ơn tới đoàn công tác Công ty cổ phần đầu tư CIC