Công ty cổ phần đầu tư CIC ủng hộ người dân huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai chịu ảnh hưởng của cơn bão số 3

Một trăm suất quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu cùng tiền mặt đã được đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư CIC trao đến tận tay các hộ dân chịu ảnh hưởng do mưa bão tại xã Kim Sơn, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

Đoàn xe tập trung tại trụ sở Công ty cổ phần đầu tư CIC sáng ngày 12/09/2024.

Theo lãnh đạo xã Kim Sơn, do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, địa bàn xã có mưa lớn kéo dài, nước sông dâng cao khiến nhiều hộ dân bị ngập lụt. Đặc biệt, đất đá sạt lở khiến hơn 100 hộ dân bị ảnh hưởng. Hoa màu, ao cá bị thiệt hại, đến nay chưa thể thống kê.

Toàn xã mất điện, mất sóng điện thoại từ sáng ngày 9/9. Mọi thông tin liên lạc đều được cán bộ xã, thôn truyền miệng đến người dân. Các tuyến đường liên thôn, liên xã bị ngập, sạt lở. Toàn xã bị cô lập với bên ngoài, đến chiều ngày 11/9 mới thông tạm tuyến đường chính. Đêm 11/9, điện mới được cấp trở lại.

Ông Thái Quang Thọ – đại diện Công ty CIC, thăm hỏi, động viên các hộ dân bị thiệt hại do mưa bão.

Trao những phần quà thiết yếu đến bà con xã Kim Sơn, ông Thái Quang Thọ, đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư CIC động viên các hộ dân cố gắng vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả mưa lũ, ổn định cuộc sống, xây dựng tương lai. “Những phần quà chúng tôi mang đến với bà con không lớn về giá trị nhưng đó là tấm lòng của cán bộ, nhân viên CIC, chúng tôi luôn phát huy tinh thần tương thân tương ái, một miếng khi đói bằng một gói khi no. Hy vọng bà con sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này, nhanh chóng ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế” – ông Thái Quang Thọ chia sẻ.

Ghi nhận và trân trọng cảm ơn đoàn Công ty CIC là một trong những đoàn thiện nguyện đầu tiên đến với xã Kim Sơn, ông Nguyễn Văn Dũng – Bí thư Đảng ủy xã Kim Sơn – hy vọng, với những món quà nhỏ bé nhưng kịp thời này, bà con xã Kim Sơn chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ sẽ có thêm động lực để vươn lên, vượt qua khó khăn, xây dựng cuộc sống mới.