Lễ bàn giao nhà Dự án CIC Luxury Hà Giang

Sáng ngày 8/07/2024, Công ty cổ phần đầu tư CIC đã tổ chức Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng tại dự án CIC Luxury Hà Giang.

Dự án tổ hợp Nhà ở thương mại, khách sạn cao cấp CIC Luxury Hà Giang được khởi công xây dựng vào tháng 2/2022 và hoàn thành vào cuối năm 2023 với diện tích ô đất khoảng 8.805.m2, chia thành 1 trung tâm thương mại khách sạn cao cấp và 58 căn nhà phố thương mại, mỗi căn có diện tích từ 73m2 – 105m2, tích hợp đầy đủ các tiện ích dịch vụ như một khu đô thị thu nhỏ ngay giữa lòng thành phố Hà Giang.

Đây là dự án hội tụ đủ 3 yếu tố “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” khi tọa lạc trên tuyến đường Nguyễn Thái Học – TP. Hà  Giang, tiếp giáp Sông Lô và là tâm điểm kết nối hàng loạt công trình hạ tầng, tiện ích quan trọng của tỉnh. Dự án mới nhất của CIC Invest sẽ cung cấp ra thị trường 58 căn shophouse và 1 trung tâm thương mại khách sạn cao cấp. Hứa hẹn trở thành biểu tượng thịnh vượng cho thành phố Hà Giang, CIC Luxury Hà Giang cũng là điểm hẹn lý tưởng của các nhà đầu tư bất động sản có tầm nhìn dài hạn.

Với vị trí địa lý đắc địa, phong cách xây dựng hiện đại, đồng bộ, ngay sau khi mở bán, dự án đã thu hút rất nhiều khách hàng đến tham quan và quyết định mua căn nhà. Chỉ trong thời gian ngắn các căn shophouse tại dự án đã được các nhà đầu tư và khách hàng quyết định mua.

Giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất chính là căn cứ pháp lý chứng minh sở hữu hợp pháp của các cư dân đối với tài sản bất động sản. Đây cũng là minh chứng tốt nhất để cho khách hàng yên tâm khi giao dịch với chủ đầu tư. Việc bàn giao Giấy chứng nhận QSĐ cho khách hàng không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của chủ đầu tư, việc minh bạch trong pháp lý mà còn giúp khách hàng tin tưởng vì đã lựa chọn dự án làm nơi đầu tư và an cư. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Công ty cổ phần Đầu tư CIC sau khi mở bán mỗi dự án.

Trong thời gian qua, trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều khó khăn, trong khi nhiều dự án chậm trễ về tiến độ và vướng mắc về tình trạng pháp lý thì việc giữ vững được tiến độ hoàn thiện sản phẩm và liên tiếp bàn giao được tới khách hàng đã mang lại sự yên tâm cho khách hàng, khẳng định năng lực triển khai dự án và uy tín của CIC trên thị trường tỉnh Hà Giang. Đối với các căn còn lại của dự án, Công ty đã và đang tiếp tục gấp rút hoàn thiện các công đoạn còn lại liên quan đến công tác hoàn thiện hồ sơ với các cơ quan ban ngành để tiếp tục bàn giao đến khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Phát biểu tại lễ bàn giao,Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư CIC đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Công ty trong suốt thời gian qua và cam kết sẽ tiếp tục đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo chất lượng xây dựng của dự án để đem lại không gian sống và những trải nghiệm sống tốt nhất. Đồng thời, phía đại diện chủ đầu tư cũng cho biết thời gian tới Công ty sẽ tiếp tục hoàn thiện và đưa ra thị trường những sản phẩm của các dự án mới có chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng tinh tế của khách hàng.

Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ: